top of page

Tôi đã trẻ hóa đôi mắt nhờ lấy hết mỡ mí dưới

Chị Phương Vy (34 tuổi – Thái Nguyên) từng sở hữu đôi mắt với nhiều bọng mỡ xấu xí dưới mắt. Chị cố trang điểm đến cỡ nào cũng không thể che giấu được những khuyết điểm này. Nhưng thời gian trở lại đây chị đã trẻ hóa đôi mắt nhờ lấy hết mỡ mí dưới. Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để bỏ túi cho mình nhiều kinh nghiệm nhé!

Lấy hết mỡ mí dưới bằng kỹ thuật nào?

Thời gian và tuổi tác đã không cho tôi giữ được vẻ đẹp như thời thanh xuân. Khi bước vào độ tuổi 30, mắt tôi xuất hiện nhiều bọng mỡ dưới mắt, nhìn gương mặt trông rất kém sắc và già nua. Mỗi lần đi chơi với bạn bè, tôi lại chẳng dám đưa mặt mình vào tự sướng với mấy nhỏ bạn. Bằng tuổi nhau mà cứ như già hơn chục tuổi vậy. Thật sự tôi rất buồn phiền với tình trạng hiện giờ của mình.

Bọng mỡ dưới mắt khiến gương mặt tôi trông già nua, thiếu sức sống

Nhưng một lần tình cờ tìm kiếm trên các trang mạng, tôi đã biết đến bệnh viện thẩm mỹ Kim có áp dụng kỹ thuật lấy mỡ mí dưới rất thành công. Tôi đã vào tìm hiểu thật kỹ các tin tức liên quan đến bệnh viện thẩm mỹ này. Cuối cùng tôi đã quyết định đến trực tiếp bệnh viện để thăm khám và tư vấn cụ thể.

Trải qua cuộc kiểm tra và làm các xét nghiệm lâm sàng, bác sĩ đã tư vấn cho tôi về phương pháp điều trị là cắt mỡ mí dưới. Đây là kỹ thuật đơn giản, chỉ cần gây tê cục bộ vùng mắt, rạch một đường nhỏ dưới nếp để cắt bỏ các phần bọng mỡ. Ngoài ra, bác sĩ còn đề nghị tôi nên tạo mắt 2 mí Hàn Quốc để mí mắt rõ ràng, hằn sâu như thời còn trẻ. Cuối cùng, qua những lời khuyên nhiệt tình của bác sĩ, tôi đã quyết định thực hiện.

Bọng mỡ dưới mắt khiến gương mặt tôi trông già nua thiếu sức sống

Trẻ hóa đôi mắt nhờ lấy hết mỡ mí dưới

Sau 20 phút trải qua trong phòng phẫu thuật, tôi rất hồi hộp và chờ đợi kết quả sau cùng. Nhớ lại khoảnh khắc đứng trước gương, tôi vẫn không khỏi xúc động, mình cứ như đang ngồi lên cổ máy thời gian trở về với 10 năm trước, không ngờ quyết định lần này đã giúp tôi lại trẻ đẹp như vậy.

Tôi đã sở hữu được đôi mắt trẻ đẹp, như mong muốn

Giờ đây xuất hiện với đôi mắt trẻ đẹp, quyến rũ, bạn bè tôi cứ ráo riết hỏi cắt mỡ mí mắt có đau không, có an toàn không. Có nhiều đứa còn bảo, giờ Vy cứ như diễn viên Hàn nhỉ, mắt hai mí nhìn sâu và đẹp quá. Tôi rất vui và không ngần ngại chia sẻ đã thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Nhiều đứa còn không tin và muốn dẫn đến đó để tạo mắt hai mí đẹp như tôi. Rất hay, lần này tái khám tôi lại dẫn theo được con bạn đi cùng cho vui. Thật sự tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể tự tin trở lại. Cảm ơn đội ngũ nhân viên, bác sĩ bệnh viện Kim đã giúp tôi tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống.

Trên đây là những lời chia sẻ thật tình của chị Phương Vy. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một lượng kiến thức bổ ích khi gặp phải bọng mỡ dưới mí mắt nên làm thế nào. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết: “Tôi đã trẻ hóa đôi mắt nhờ lấy hết mỡ mí dưới”.


RECENT POSTS

FEATURED POSTS

Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.

FOLLOW US

  • Grey Facebook Icon
  • Grey Twitter Icon
  • Grey Instagram Icon
  • Grey Google+ Icon
  • Grey Pinterest Icon
bottom of page